Tin Tức

Hướng dẫn sử dụng tính năng câu hỏi tự luận trên phần mềm AZtest

Ngoài việc hỗ trợ tạo các câu hỏi trắc nghiệm thì trên AZtest cũng có hỗ trợ thêm tính năng câu hỏi tự luận dành cho những bộ đề thi cần thực hiện song song 2 hình thức (trắc nghiệm lẫn tự luận) hoặc mỗi tự luận. Vậy tính năng này được sử dụng thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

TOP 9 phần mềm quản lý nhân sự được các doanh nghiệp tin dùng nhất

Bạn đang quan tâm đến các phần mềm quản lý nhân sự, bạn đang không biết phải chọn phần mềm nào cho doanh nghiệp mình khi có quá nhiều sự lựa chọn. Đừng lo, bài viết sau đây của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn TOP 9 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả được các doanh nghiệp hiện tin dùng. Hãy dành ít phút tìm hiểu để biết được những phần mềm đó là gì nhé!

Xem tiếp...

5 hậu quả của việc tuyển dụng sai người

Tuyển dụng sai người có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho doanh nghiệp như: làm giảm uy tín doanh nghiệp, tốn kém nhân lực, làm giảm sự hài lòng của khách hàng,... Cụ thể những hậu quả này như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

[Thông báo] Những cập nhật mới của AZtest trong tháng 06/2022

Để không ngừng hoàn thiện sản phẩm, phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng, vào lúc 10h00 sáng 10/06/2022, AZtest sẽ tiến hành cập nhật tính năng “Tạo đề thi” và bổ sung thêm tính năng mới - tính năng “Thống kê". Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về các tính năng này nhé!

Xem tiếp...

[HOT] AZtest mở khóa hàng loạt tính năng của gói TRIAL từ ngày 10/06

Vào lúc 10h00 sáng thứ 6, ngày 10/06/2022, gói dịch vụ TRIAL 7 ngày của AZtest sẽ được mở khóa hàng loạt tính năng (chỉ giới hạn 2 tính năng duy nhất là Ngân hàng câu hỏi AZtest và Trộn đề xuất ra file Word). Điều này cho phép người dùng trải nghiệm hầu hết toàn bộ tính năng của sản phẩm trong thời gian dùng thử.

Xem tiếp...

Tổng hợp bí quyết giảng dạy tốt ở từng bộ môn xã hội

Làm thế nào để giúp học sinh đạt được điểm cao trong các bộ môn thuộc ban xã hội là câu hỏi của rất nhiều giáo viên quan tâm. Để giúp học sinh của bạn có được điểm số cao trong quá trình học các môn thuộc ban xã hội, AZtest xin chia sẻ đến bạn bí quyết giảng dạy hiệu quả ở từng bộ môn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về những bí quyết này nhé!

Xem tiếp...

Tổng hợp bí quyết giảng dạy tốt ở tất cả các bộ môn tự nhiên

Giúp học sinh dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng tốt vào quá trình học là điều mà tất cả các giáo viên bộ môn Tự nhiên đều quan tâm. Vậy làm thế nào để giảng dạy tốt đối với bộ môn Tự nhiên? Để trả lời cho câu hỏi này, AZtest xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây về các bí quyết giảng dạy hiệu quả. Tìm hiểu ngay để biết được những bí quyết đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Trang web thi trắc nghiệm đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ A - Z cho doanh nghiệp

Khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường bạn đang phân vân không biết nên chọn trang web nào để tổ chức thi trắc nghiệm cho doanh nghiệp của mình? Đừng lo, bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này.

Xem tiếp...

5 cách cải tiến chất lượng quản lý nhân sự

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để cải tiến chất lượng quản lý nhân sự cho doanh nghiệp của mình? Đừng lo, bài viết sau đây của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách cải tiến chất lượng quản lý nhân sự mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng vào doanh nghiệp của mình, giúp cho quá trình quản lý được hiệu quả, dễ dàng hơn. Hãy dành ít phút để tìm hiểu để biết được 5 cách cải tiến đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục

Hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được ứng dụng nhiều và đem lại hiệu quả cao cho các đơn vị giáo dục. Bên cạnh những bộ đề thi trắc nghiệm về các môn học như Toán, Lý, Hóa... thì còn có những chủ đề thú vị như trắc nghiệm an toàn thực phẩm, trắc nghiệm cây ăn quả… Vậy làm sao để tạo đề thi trắc nghiệm cho những chủ đề này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

TOP 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam năm 2022

Với sự xuất hiện của các website tuyển dụng, giờ đây, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều ứng viên tiềm năng và các ứng viên cũng có nhiều sự lựa chọn cho công việc mình yêu thích. Vậy đâu là website tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam mà các doanh nghiệp và ứng viên nên lựa chọn. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

Những khó khăn khi doanh nghiệp tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến

Hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đã và đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả trong quá trình tổ chức thi đánh giá năng lực, nâng bậc, nâng lương trong doanh nghiệp và tuyển dụng ứng viên. Mặc dù phổ biến tuy nhiên một số doanh nghiệp lại gặp khó khăn trong quá trình tổ chức thi. Vậy những khó khăn đó là gì? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

Xem tiếp...

TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022

Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một website phục vụ cho quá trình kiểm tra, thi cử, AZtest xin giới thiệu đến các bạn TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022. Mời các bạn cùng tham khảo!

Xem tiếp...

Kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng - Doanh nghiệp và ứng viên cần lưu ý những điều gì?

Doanh nghiệp và ứng viên cần lưu ý những điều gì trong quá trình kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến khi tuyển dụng? Đây là thắc mắc được đông đảo nhà tuyển dụng và ứng viên quan tâm. Để giải quyết thắc mắc này AZtest xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để có được những thông tin hữu ích cho mình trong quá trình tìm hiểu nhé!

Xem tiếp...

Làm sao để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến cấp trường và doanh nghiệp thực sự hiệu quả?

Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì nhiều trường học và doanh nghiệp đã chuyển dần sang hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến để ứng dụng CNTT vào quá trình kiểm tra, thi cử. Vậy làm sao để tổ chức thi trực tuyến cấp trường và doanh nghiệp hiệu quả, mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

TOP 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm phần mềm chấm thi trắc nghiệm để phục vụ cho quá trình chấm thi của doanh nghiệp mình? Tuy nhiên với quá nhiều phần mềm chấm thi khiến bạn phân vân chưa biết làm thế nào để lựa chọn? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn top 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Tìm hiểu ngay để biết được những phần mềm đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Công cụ tạo đề thi trắc nghiệm phù hợp với hàng triệu doanh nghiệp ở Việt Nam

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trong các đợt kiểm tra, tuyển dụng nhân viên để tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng mang lại hiệu quả. Vậy đâu là công cụ tạo đề thi trắc nghiệm phù hợp với doanh nghiệp. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây của AZtest để biết chi tiết nhé!

Xem tiếp...

3 cách tạo đề thi trắc nghiệm bạn không thể không biết

Hiện nay, thi trắc nghiệm bằng hình thức online đã trở nên quá phổ biến và gần gũi trong các đợt thi cử. Thay vì áp dụng hình thức thi truyền thống như trước đây thì nay nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức thi trực tuyến để tổ chức thi đánh giá năng lực trong doanh nghiệp. Mặc dù được ứng dụng rộng rãi tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả. Do đó, bài viết hôm nay của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo đề thi trắc nghiệm.

Xem tiếp...

5 bài trắc nghiệm giúp doanh nghiệp đánh giá đúng năng lực của ứng viên

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường áp dụng hình thức thi trắc nghiệm vào quá trình đánh giá năng lực ứng viên để tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp. Vậy để đánh giá đúng năng lực của ứng viên thì doanh nghiệp nên sử dụng bài thi trắc nghiệm nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để hiểu rõ hơn nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách import đề thi từ file MS Word kiểu mới

Tính năng tạo câu hỏi từ MS Word trước đây mang đến nhiều bất tiện cho người dùng, đặc biệt trong việc nhập liệu các công thức Toán học, bởi khâu nhập câu hỏi phức tạp và tương đối rườm rà. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, đội ngũ phát triển của AZtest đã nâng cấp tính năng này lên giúp cho người dùng trong quá trình tạo đề nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Giờ đây người dùng có thể soạn đề thi trên file Word theo cả định dạng cũ lẫn định dạng mới tối ưu hơn.

Xem tiếp...

Các tin khác