Thông báo

Học sinh học chương trình mới sẽ phải học bao nhiêu môn?

Theo dự kiến, Bộ giáo dục và Đào tạo sẽ công bố dự thảo các môn học mới trong chương trình đổi mới từ bậc tiểu học đến THPT trong tháng 1/2018. Theo đó chương trình mới sẽ có nhiều thay đổi so với chương trình cũ, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của các môn học mới.

Xem tiếp...

Thi THPT quốc gia sau năm 2017 sẽ như thế nào?

Bộ GD-ĐT chưa trả lời chính thức cho câu hỏi này, song đây đó, người ta vẫn có những đường nét phác qua về một kỳ thi THPT quốc gia trong những năm tới.

Xem tiếp...

Gian nan chuyện chấm thi trắc nghiệm

Trong thi tuyển sinh, bài thi chỉ cần chênh lệch 0,25 điểm đã quyết định việc đậu - rớt của thí sinh. Nên việc chấm thi phải thận trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất…đặc biệt là trong hình thức thi trắc nghiệm. Cùng AZtest khám phá những khó khăn mà giáo viên phải trải qua trong quá trình chấm thi trắc nghiệm qua bài viết dưới đây nhé.

Xem tiếp...

Ai nên sử dụng Aztest?

Ztest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.

Xem tiếp...

5 website học Tiếng Anh online miễn phí tốt nhất Việt Nam

Ngày nay, bước vào nền kinh tế hội nhập chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận tầm quan trọng của Tiếng Anh trong xã hội. Đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh. Hiểu được tầm quan trọng đó, AZtest sẽ chia sẻ với các bạn 5 website học Tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Chỉ cần bạn có một máy tính hoặc Smartphone kết nối Internet.

Xem tiếp...

10 Sự kiện nổi bật nhất năm 2017 của ngành giáo dục.

Năm 2017 đã đi qua, nhìn lại một năm hoạt động của ngành giáo dục với rất nhiều những sự kiện được báo chí đặc biệt quan tâm khiến chúng ta suy ngẫm nhiều điều. Cùng AZtest điểm lại 10 sự kiện nổi bất nhất trong năm.

Xem tiếp...

Tháng 1/2018, Bộ GD-ĐT sẽ giới thiệu đề thi tham khảo THPT quốc gia

Bộ GD-ĐT sẽ giới thiệu đề thi tham khảo THPT quốc gia vào cuối tháng 1/2018, để tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh tham khảo, làm quen...

Xem tiếp...

Vì sao bạn nên dùng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest là công cụ giúp học sinh đánh giá năng lực của bản thân mình tốt nhất hiện nay. Sau mỗi lượt thi học sinh sẽ được hệ thống trả kết quả bao gồm các thông tin như thời gian làm bài, số điểm đạt được, số câu trả lời đúng, số câu trả lời sai,.....

Xem tiếp...

Top 5 website phổ biến nhất, hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên

Một trong những cách tự học hiệu quả nhất hiện nay là tiếp cận với công nghệ thông tin nhanh nhạy, chiếm lĩnh kho tàng kiến thức và thông tin khổng lồ từ các trang web trên mạng Internet. Sau đây, AZtest xin giới thiệu những trang web phổ biến nhất, hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên:

Xem tiếp...

Phương pháp giải nhanh dạng toán: Kim loại/ oxit kim loại + Axit

Làm thế nào để giúp học sinh của bạn giải nhanh các dạng toán kim loại/oxit kim loại + axit? Cách tốt nhất là áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm online để tổng hợp các bài toán hóa học dang này giúp học sinh ôn luyện và nắm chắc được kiến thức. Dưới đây là một số phương pháp giải nhanh dạng toán kim loại/ oxit kim loại + Axit mà thầy cô có thể tham khảo để giúp học sinh của mình giải quyết được khó khăn khi gặp phải.

Xem tiếp...

6 Bí quyết " Đánh Lụi" có tính toán trong trắc nghiệm Hóa Học

Thái độ và phương pháp học tập là 2 yếu tố quyết định điểm số của bạn trong các kỳ thi. Tuy nhiên trong một số trường hợp, yếu tố may mắn cũng góp phần đáng kể vào kết quả ấy. Bài viết dưới đây gửi tới các bạn 6 phương pháp " Đánh Lụi" có tính toán để kiểm tra độ may mắn của mình trong các kì thi môn Hóa học.

Xem tiếp...

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống trắc nghiệm trực tuyến trong trường học

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến, dạy học online đang được phổ biến rộng rãi, và trở thành hình thức thi chính mà tổ chức giáo dục nhiều quốc gia lựa chọn và đánh giá cao. Chính vì thế, các website, các diễn đàn học tập, thi cử cứ thế thi nhau ra đời. Vậy hình thức này có ưu điểm gì?

Xem tiếp...

Hướng dẫn học sinh phương pháp học tốt môn Lịch sử

Trắc nghiệm môn Sử dễ nhưng cũng khó. Dễ là các em có tư duy,hiểu, biết phân tích,suy luận thì có thể làm được. Nhưng khó là đòi hỏi các em phải nắm thật kĩ kiến thức sách giáo khoa, trong khi học sinh bây giờ thì có rất ít em chịu khó học và đọc sách giáo khoa. Vậy có cách nào giúp cho học sinh học tốt môn học này không? Bài viết dưới đây mách nhỏ cho các bạn một vài phương pháp giúp cho việc học môn Lịch sử của học sinh trở nên hứng thú và dễ dàng hơn.

Xem tiếp...

5 Bí quyết học tốt môn Địa Lý cho học sinh lớp 12

Dù muốn hay không, một thực tế đang diễn ra ở các trường phổ thông hiện nay là thầy trò đều đang dạy và học theo kiểu thi trắc nghiệm, tuy nhiên học như thế nào để đạt được điểm thi cao là thắc mắc của không ít học sinh và giáo viên. Bài viết dưới đây xin nêu ra một vài bí quyết của cá nhân giúp học tốt môn Địa lý lớp 12 bậc THPT

Xem tiếp...

Mời dùng thử hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là hệ thống mang lại giải pháp cung cấp website tổ chức thi trắc nghiệm đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay

Xem tiếp...