Thông báo

Hàng triệu thiết bị sẽ mất quyền truy cập internet

Theo thông tin mới nhất mà AZtest.vn vừa nhận được hàng triệu thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android, iOS và máy tính chạy hệ điều hành Windows sẽ mất quyền truy cập internet vào ngày 30/9 do chứng chỉ gốc kỹ thuật số IdenTrust DST Root CA X3 từ cơ quan cấp chứng chỉ Let's Encrypt (CA) hết hạn.

Xem tiếp...

Website AZtest.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng

Ngày 22/9/2021 website AZtest.vn nhận được giấy chứng nhận website Tín nhiệm mạng cơ bản được cấp bởi Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC).

Xem tiếp...

TOP 3 website AZtest hoạt động tích cực nhất tháng 09.2021

Với những tính năng nổi bật, đi kèm với giao diện dễ sử dụng, mức giá hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình, AZtest đã và đang được đông đảo người dùng quan tâm đánh giá cao. Cụ thể có khá nhiều website hoạt động tốt, tích cực trong tháng 9 về cả số lượng đề được tạo lẫn số tài khoản đăng ký và điển hình là TOP 3 website trong bài viết sau đây hoạt động rất tích cực trong tháng 9/2021.

Xem tiếp...

TOP 3 website AZtest hoạt động tích cực trong tháng 08/2021

AZtest là một trong số những phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những tính năng nổi bật đi kèm với giao diện dễ sử dụng, mức giá hợp lý AZtest đang được đông đảo người dùng quan tâm đánh giá cao. Có rất nhiều website hoạt động tốt, tích cực trong tháng 8 về cả số lượng đề được tạo lẫn số tài khoản đăng ký và dưới đây là TOP 3 website AZtest hoạt động tích cực trong tháng 8/2021.

Xem tiếp...

Ưu đãi 20% cho Doanh nghiệp sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trong mùa COVID

Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest triển khai chương trình ưu đãi khi khách hàng Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ, mục đích nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng, đánh giá năng lực, sát hạch kỹ năng nhân viên... trong mùa COVID.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cấu hình block Ads, Chat, MailChimp và WebPush trên website thi trắc nghiệm AZtest

Để tối ưu hóa quá trình cấu hình block Google Ads, Google Analytics, Chat (Zalo, Messenger, Tawk.to), MailChimp và WebPush trên website thi trắc nghiệm của người dùng, AZtest xin chia sẻ đến bạn các bước chèn cấu hình block đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết được cách cấu hình được thực hiện như thế nào!

Xem tiếp...

Thông báo nâng cấp hệ thống AZtest ngày 27/7/2021

AZtest xin thông báo đến người dùng về việc nâng cấp hệ thống lên phiên bản NukeViet 4.4.04 vào lúc 20h00 ngày 27/07.

Xem tiếp...

AZtest có những nâng cấp mới trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng

Tháng 7/2021 AZtest đã có những nâng cấp mới trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng với mong muốn tiết kiệm thời gian cho người dùng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tìm hiểu ngay để biết xem trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng vừa được AZtest cập nhật có những điều gì mới!

Xem tiếp...

NukeViet Edu Gate - Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục

Mới đây, NukeViet đã chính thức ra mắt Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục - NukeViet Edu Gate với các tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tính năng đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp...

Thông báo sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn

AZtest xin thông báo đến quý khách hàng và đối tác về sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng gói phần mềm thi trắc nghiệm .

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 27/03/2021

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 00h00 - 06h00 sáng, thứ 7 (ngày 27/03/2021).

Xem tiếp...

Thông báo nghỉ tết Nguyên đán năm 2021

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán 2021 đến quý khách hàng, đối tác.

Xem tiếp...

AZtest - Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để phục vụ cho nhu cầu thi online của mình? Tuy nhiên với quá nhiều phần mềm thi trắc nghiệm trên thị trường hiện nay khiến bạn lo lắng và không biết làm thế nào để có được hệ thống thi trắc nghiệm hiệu quả. Đừng lo, với AZtest bạn có thể giải quyết tất cả những điều này hệ thống thi trắc nghiệm hiệu quả với các bước tạo đề nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Xem tiếp...

Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2021

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết dương lịch 2021 đến quý khách hàng, đối tác.

Xem tiếp...

5 điểm khác biệt của phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest

Với việc xuất hiện quá nhiều phần mềm thi trắc nghiệm online trên thị trường hiện nay khiến rất nhiều thầy cô giáo đặt ra câu hỏi rằng đâu là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến chất lượng dành cho giáo viên? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng điểm nhanh bài viết sau đây về TOP 5 điểm khác biệt của phẩn mềm thi trắc nghiệm online AZtest so với những phần mềm khác.

Xem tiếp...

Dạy học môn Lịch sử bằng.. thơ

Có thế nói môn Lịch sử là môn khoa học xã hội không thu hút được nhiều sự chú ý của học sinh hiện nay, đặc biệt là học sinh trung học phổ thông,

Xem tiếp...

Các tin khác