Tin giáo dục

TOP 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn đang muốn tìm phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online để tạo ra được nhiều mã đề khác nhau từ một đề thi gốc? Tuy nhiên, bạn chưa biết nên sử dụng phần mềm nào cho hiệu quả? Tìm hiểu ngay bài viết TOP 6 phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm hot nhất hiện nay để có thêm những thông tin hữu ích cho mình trong quá trình sử dụng.

Xem tiếp...

Phần mềm trắc nghiệm trực tuyến AZtest đáp ứng từ A đến Z khâu trộn đề trắc nghiệm online

Một trong số những tính năng được AZtest hoàn thiện gần đây là tính năng Trộn đề thi trắc nghiệm. Từ nay với AZtest, người dùng có thể sử dụng tính năng Trộn đề để thí sinh thi trực tuyến hoặc trộn đề xuất ra file Word phục vụ cho hình thức thi offline.

Xem tiếp...

Làm sao để môn Toán trở nên mới mẻ, hấp dẫn

Dạy và học toán ở Việt Nam luôn được thế giới coi là điểm sáng trong bức tranh chung ở các nước đang phát triển. Tuy nhiên, cũng còn nhiều điều phải làm để thay đổi căn bản việc dạy - học toán trong trường phổ thông, khơi nguồn cảm hứng cho học sinh (HS) học toán.

Xem tiếp...

Sử dụng phần mềm nào để giúp học sinh học Toán online hiệu quả?

Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm để học và ôn luyện kiến thức là phương pháp mới được nhiều giáo viên ứng dụng cho học sinh của mình. Hiện tại có rất nhiều phần mềm chất lượng được ứng dụng vào việc giảng dạy, giúp cho học sinh củng cố và nắm chắc được kiến thức đồng thời hỗ trợ giáo viên trong quá trình dạy học, ôn luyện kiến thức cho học sinh. Vậy nên sử dụng phần mềm nào để giúp học sinh học Toán online hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Xem tiếp...

Làm thế nào để nâng cao chất lượng kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế?

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu “Kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế” thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Cùng tìm hiểu để biết được Kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế là gì, được tổ chức như thế nào và làm sao để ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng của kỳ thi.

Xem tiếp...

Hướng dẫn sửa lỗi file Bài giảng đăng tải lên trang iGiaoduc

Bài viết sau đây AZtest sẽ thầy/cô cách Hướng dẫn sửa lỗi file đăng tải lên trang iGiaoduc.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN

Tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN trên AZtest được thực hiện như thế nào? Rất nhiều thầy cô giáo dạy văn quan tâm về điều này khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online

Nếu bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest. Đừng lo, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn tất tần tật tất cả các bước về cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi Hóa trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Thư viện đề thi trắc nghiệm Vật lý đa dạng cho giáo viên

Vật lý là môn học tự nhiên quan trọng đối với học sinh chính vì thế việc làm thế nào để củng cố kiến thức cho học sinh là điều mà hầu hết thầy cô giáo quan tâm. Một trong số những cách giúp thầy cô có thể củng cố kiến thức cho học sinh của mình chính là tạo thư viện đề thi trắc nghiệm Vật lý sao cho đa dạng và đầy đủ.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm sử 12 trên AZtest

Tạo đề thi trắc nghiệm Sử 12 trên AZtest chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế. Nếu bạn là giáo viên đang giảng dạy môn lịch sử lớp 12 thì hãy ứng dụng ngay phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest vào quá trình ôn luyện và tổng hợp kiến thức cho học sinh của mình. Đây là cách làm hay, hiệu quả không chỉ giúp học sinh cũng cố được kiến thức mà còn đem lại hiệu trong quá trình giảng dạy đối với giáo viên. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm sử 12 trên AZtest được thực hiện như thế nào?

Xem tiếp...

Sử dụng phần mềm nào để tạo đề thi TOEIC test online?

Tạo đề thi TOEIC test online là một trong những hình thức thi được nhiều trung tâm áp dụng để đánh giá năng lực tiếng Anh của học viên. Vậy lợi ích khi sử dụng TOEIC test online là gì? Nên sử dụng phần mềm nào để tạo đề thi TOEIC test online? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để cùng hiểu rõ hơn nhé!

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm lý thuyết Vật Lý 12

Nếu thầy cô đang không biết làm thế nào để tổ chức thi trắc nghiệm, khảo sát kiến thức cũng như củng cố kiến thức cho học sinh của mình với lý thuyết môn Vật Lý 12 thì hãy sử dụng ngay phần mềm thi trắc nghiệm online. Cách làm hay giúp cho thầy cô giáo có thể tạo được những bộ đề thi hay, chất lượng giúp học sinh của mình nắm chắc kiến thức. Theo dõi ngay để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm lý thuyết Vật Lý 12 được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán 9

Tạo đề thi trắc nghiệm Toán 9 bằng phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest được thực hiện như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để nắm được các bước tạo đề thi trắc nghiệm Toán 9 cho học sinh của mình nhé. Việc sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online phần nào giúp cho học sinh ôn luyện để nắm chắc kiến thức khi học.

Xem tiếp...

Cô giáo Địa lý sáng chế mô hình “Thiên nhiên hùng vĩ”

Với 11 năm công tác, cô Bùi Thị Luận – Trường THCS Thanh Cao (Thanh Oai, Hà Nội) luôn tâm niệm: “Người thầy trung bình chỉ biết nói, Người thầy giỏi biết giải thích, Người thầy xuất chúng biết minh họa, Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 8 học kỳ II

Một trong số những cách giúp học sinh của bạn có thể nắm chắc kiến thức mình đang học chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Với phần mềm thi trắc nghiệm thầy cô sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo đề thi online từ đó giúp học sinh hệ thống được kiến thức cần thiết cho môn học. Nếu bạn là thầy cô giáo dạy môn Địa lý có thể thực hiện theo các bước tạo đề theo bài viết sau đây.

Xem tiếp...

AZtest và lợi ích dành cho Giáo dục

Trong giáo dục thi trắc nghiệm online đã được áp dụng một cách rộng rãi trong những năm gần đây. Việc sử dụng hình thức thi trắc nghiệm online giúp thầy cô giáo tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và công sức trong quá trình tạo đề, in đề, phát đề, coi thi, chấm thi... Theo đó, phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest đã ra đời và giúp thầy cô tháo gỡ tất cả các vấn đề trên. Vậy AZtest là gì? Lợi ích của AZtest trong giáo dục như thế nào?

Xem tiếp...

Môn Lịch sử tạo động lực đổi mới phương pháp giảng dạy

Góp ý về nội dung môn học Lịch sử - chương trình giáo dục phổ thông, thầy giáo Nguyễn Trung Quân - Tổ trưởng chuyên môn tổ Lịch sử - Giáo dục công dân (Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, tỉnh Kon Tum) đánh giá cao quan điểm xây dựng chương trình và mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử.

Xem tiếp...

Thầy giáo Vật lý chia sẻ phương pháp dạy học thực nghiệm

Với kinh nghiệm 15 năm đứng lớp, thầy Phạm Tuất Đạt - Giáo viên môn Vật lý - Trường THPT Lê Quý Đôn (Đống Đa, Hà Nội) bật mí về phương pháp dạy học thực nghiệm.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tạo đề thi trắc nghiệm Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest như thế nào thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết các bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý trên AZtest. Theo dõi ngay để biết được cách bước tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Giắt túi "bí kíp" làm chủ từ vựng tiếng Anh

Thầy Nguyễn Tiến Vinh, tác giả sách “Làm chủ cụm từ tiếng Anh – Học đâu nhớ đấy” chia sẻ phương pháp học và ôn tập từ vựng tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Xem tiếp...

Các tin khác