Thông báo hoàn tất việc bảo trì hệ thống 11/2018

Thứ bảy - 03/11/2018 20:51
Việc bảo trì đã diễn ra thành công trong ngày 03/11/2018 mà không làm gian đoạn hoạt động của các website trong hệ thống AZtest
Ngày 03/11/2018, AZtest đã triển khai đợt bảo trì hệ thống đầu tiên trong quý IV theo như thông báo Thông báo bảo trì hệ thống 11/2018. Công tác bảo trì hoàn tất sớm hơn dự kiến.

Đợt bảo trì lần này tập trung vào việc sửa lỗi và nâng cấp các tính năng hệ thống. Bao gồm:
  • Hệ thống
    • Cho phép xem trước giao diện để kích hoạt
    • Nâng cấp hệ thống bảo mật
    • Sửa nhiều lỗi khác....
  • Tin tức:
    • Thêm tính năng sắp xếp bài viết
    • Cấu hình giao diện hiển thị bài viết
    • Cho phép đính kèm file vào nội dung bài viết
  • Quản lý file:
    • Thay đổi và cắt ảnh dựa trên kích thước ảnh
    • Thêm tính năng copy đường dẫn đến file
  • Tài khoản:
    • Cho phép xóa cùng lúc nhiều tài khoản
  • Bình luận
    • Cho phép đính kèm file vào bình luận
    • Cho phép sử dụng editor để bình luận
  • Liên hệ
    • Cấu hình đối tượng sử dụng tính năng gửi bản sao liên hệ
Hệ thống đã hoạt động ổn định, các bạn có thể sử dụng website và trải nghiệm các tính năng mới ngay bây giờ.

Xin chân thành cảm ơn!

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn